Review full bảng 25 màu son mới toanh của dòng Romand Zero Velvet Tint

0
7735
Review romand zero velvet tint
4 màu son mới toanh của dòng Romand Zero Velvet Tint

Nhận được tin nhắn của đứa bạn thân rằng nghe đâu Romand Zero Velvet Tint vừa ra mắt 4 màu son mới. Mình vội chạy ngay lên hỏi bác Google xem son mới trông ra làm sao, màu mới có xinh không, giá cả như thế nào. Rồi bất chấp tình trạng cuối tháng ví thì teo tóp mà lương vẫn chưa về, mình vẫn cắn răng rinh về đủ 4 em để swatch thử. Tiện đây mình sẽ review full bảng màu son của Romand Zero Velvet Tint cho các nàng nha.

Vài nét về xuất xứ son Romand Zero Velvet Tint

Đây là dòng son tint đầu tiên của hãng Romand, một thương hiệu mỹ phẩm mà các cô nàng đã quá quen mặt. Kể ra mình cũng không biết gì nhiều lắm về thương hiệu này. Chỉ biết đây là một hãng mỹ phẩm bình dân đến từ Hàn Quốc, và mỗi lần hãng ra mắt bộ sưu tập son mới là các chị em lại đứng ngồi không yên. 

Dòng son Zero Velvet Tint ra mắt lần đầu năm 2018 gần như ngay lập tức biến cái tên Romand trở thành ngôi sao trong làng mỹ phẩm Hàn Quốc. Cho đến nay, Romand Zero Velvet Tint đã có tổng cộng 21 màu son cực kỳ hot. Đầu năm 2021, hãng ra mắt thêm 4 màu son mới từ 22-25. Vì đã trót mê đắm những em son trước, nên chẳng có lý do gì mình lại bỏ qua 4 màu son mới toanh này cả. 

Thông tin chi tiết về son Romand Zero Velvet Tint mới ra mắt

Thiết kế vintage

Review romand zero velvet tint
Thiết kế vintage của thỏi son Romand Zero Velvet Tint

Những hãng mỹ phẩm Hàn luôn nổi tiếng với thiết kế bắt mắt, và mỹ phẩm Romand cũng không ngoại lệ. Mỗi một lần tung ra màu son mới, hãng lại đầu tư thiết kế mới hoàn toàn. Cho nên, dù là cùng một dòng son, nhưng mỗi thỏi son lại mang một vẻ đẹp riêng biệt.

Lần này, Romand Zero Velvet Tint không thiết kế những thỏi son dễ thương hay sang chảnh nữa. Bộ sưu tập 4 màu son mới tập trung vào thiết kế vintage, đơn giản mà vẫn chất lừ. Thỏi son vẫn giữ thiết kế hình trụ tròn nhỏ gọn, với phần nắp màu xanh tạo cảm giác cổ điển, tao nhã. Phần thân son bằng nhựa trong mờ, để lộ màu son bên trong.

Điểm mình thích nhất trong phần thiết kế là thân son được làm nhám nên không hề bám vân tay. Tên son được in trên nền trắng nổi bật. Tổng thể, cây son nhìn như được chụp bằng một tấm phim cũ, ngả màu thời gian và có nét cuốn hút rất riêng. Cây son có trọng lượng 5.5g, phần đầu cọ son vẫn được vát nhọn như những cây son tint cùng dòng ra mắt trước đó.

Chất son

Chất son Romand Zero Velvet Tint
Chất son Romand Zero Velvet Tint

Vẫn là chất son tint lì đặc trưng của dòng Romand Zero Velvet Tint. Son dạng velvet tint, với lớp finish lì, nhẹ, mướt và cực kì mịn môi. Mình thấy bạn này khá là lì, hoàn toàn không bóng nên sẽ không làm nặng môi kể cả khi chồng nhiều lớp.

Chất son đều mịn, không bị bột lợn cợn chút nào. Tuy nhiên, vì chất son mỏng nên khả năng che phủ khuyết điểm môi cũng như khả năng bám màu không phải là điểm mạnh của dòng son này. Cụ thể sẽ được review kỹ hơn ở phần trải nghiệm son Romand Zero Velvet Tint bên dưới.

Swatches full bảng màu son Romand Zero Velvet Tint

Son Romand Zero Velvet Tint #01 Melting – Hồng ngả nude

Son Romand Zero Velvet Tint #01 Melting - Hồng ngả nude 
Son Romand Zero Velvet Tint #01 Melting – Hồng ngả nude

Đây là một màu hồng ngả nude, tone màu MLBB. Em này khá phổ biến và dễ dùng. Tuy nhiên có hơi kén da và răng chút xíu. Nếu da bánh mật hoặc men răng hơi xỉn chút thì mình nghĩ màu này không hợp với bạn lắm đâu

Son Romand Zero Velvet Tint #02 Joyful – Cánh hồng khô

Son Romand Zero Velvet Tint #02 Joyful - Cánh hồng khô
Son Romand Zero Velvet Tint #02 Joyful – Cánh hồng khô

Đúng như tên gọi thì em son này là sự pha trộn của đỏ, cam và nâu đất. Mình thấy là 1 tông lạ mắt, mặc dù có pha với màu nâu nhưng không rõ sắc trầm trong son. Trông vẫn rất nữ tính, dịu dàng khi dùng nhé.

Son Romand Zero Velvet Tint #03 Persired – Đỏ lạnh

Son Romand Zero Velvet Tint #03 Persired - Đỏ lạnh
Son Romand Zero Velvet Tint #03 Persired – Đỏ lạnh

Với những tông đỏ lạnh như này sẽ giúp răng chúng mình sáng hơn đôi chút. Dùng em này cũng khá cuốn hút người nhìn. Cảm giác có chút ma mị khó tả lắm.

Son Romand Zero Velvet Tint #04 Burnt Heart – Tím nude

Son Romand Zero Velvet Tint #04 Burnt Heart - Tím nude
Son Romand Zero Velvet Tint #04 Burnt Heart – Tím nude

Màu hồng đất là chủ đạo xen lẫn với màu tím (xíu xíu thôi nhé) nên trông khá giống màu môi thật nếu bọn mình tô 1 lớp mỏng. Còn full môi thì tạo cho cảm giác khá quyền lực và sang chảnh nữa.

Tuy nhiên điểm trừ cho màu này là phải biết makeup để tránh khiến gương mặt nhợt nhạt, thiếu sức sống.

Son Romand Zero Velvet Tint #05 Witty – Đỏ gạch

Son Romand Zero Velvet Tint #05 Witty - Đỏ gạch
Son Romand Zero Velvet Tint #05 Witty – Đỏ gạch

Một màu son gần như trong BST nào cũng được chị em săn lùng vì nó luôn rất hot, rất trendy. Đây là thành quả của việc mix đỏ, cam và ánh nâu với nhau, nhìn rất rõ tông gạch.

Em này thì dùng 1 chút xíu thôi cũng đủ khiến gương mặt sáng bừng sức sống rồi. Mình luôn có 1 màu đỏ gạch trong túi vì nó khá dễ dùng với nhiều kiểu makeup look khác nhau. Nói chung là khá ưng em nó.

Son Romand Zero Velvet Tint #06 Deep Soul – Đỏ nâu

Son Romand Zero Velvet Tint #06 Deep Soul - Đỏ nâu
Son Romand Zero Velvet Tint #06 Deep Soul – Đỏ nâu

Nếu nói đỏ gạch khiến mình mê đắm thì đỏ nâu cũng không hề kém cạnh đâu nhé. Em này luôn trong tình trạng soul out là đủ hiểu độ hot rồi nhé. Không hiểu sao mình khá thích tông này vào mùa thu hoặc đông. Cảm giác ấm áp lắm nhé.

Sự pha trộn giữa sắc đỏ và nâu mang lại 1 màu son trông hơi trầm trầm, sexy và đầy bí ẩn. Mình thường dùng em này ở lòng môi trông cũng cute lắm nhé, không dừ đâu.

Son Romand Zero Velvet Tint #07 Fizz – Đỏ Cherry

Son Romand Zero Velvet Tint #07 Fizz - Đỏ Cherry 
Son Romand Zero Velvet Tint #07 Fizz – Đỏ Cherry

Mình không thấy em này giống màu cherry lắm. Kiểu chỉ là màu đỏ pha thêm chút hồng mà thôi. Những cô nàng theo style kẹo ngọt thì hãy sắm lấy 1 em nhé, không thất vọng đâu.

Son Romand Zero Velvet Tint #08 Icy – Hồng tím đất

Son Romand Zero Velvet Tint #08 Icy - Hồng tím đất 
Son Romand Zero Velvet Tint #08 Icy – Hồng tím đất

Phải nói một điều những cây son mà có pha sắc tím thực sự trông rất thu hút. Nó giống như việc từ 1 cô gái kẹo ngọt chuyển sang 1 cô nàng công sở chững chạc, trưởng thành chỉ qua 1 màu son.

Từ một màu hồng tông đất và thêm chút ánh tím thì phải nói 1 từ: Miễn chê. Còn ai chê chắc do không makeup 😀

Son Romand Zero Velvet Tint #09 Polar – Hồng tươi

Son Romand Zero Velvet Tint #09 Polar - Hồng tươi
Son Romand Zero Velvet Tint #09 Polar – Hồng tươi

Màu hồng sữa sẽ giúp bọn mình trở nên trẻ trung và tươi mới. Đây là màu son nhẹ nhàng, phù hợp với các bạn HSSV vì không quá bắt mắt cũng không cần makeup lồng lộn. Một chút son với kem chống nắng tone up là đủ cho mỗi khi ra đường rồi.

Son Romand Zero Velvet Tint #10 Fever – Đỏ san hô

Son Romand Zero Velvet Tint #10 Fever - Đỏ san hô
Son Romand Zero Velvet Tint #10 Fever – Đỏ san hô

Thêm một gợi ý cho các bạn HSSV chính là màu đỏ san hô này đây. Đi học, đi chơi đều khá oke nhé. Sắc son hồng cam siêu đáng yêu có thể dùng hàng ngày. Tuy nhiên, da ngăm thì né em nó ra nhé vì mình sợ nó sẽ dìm hàng bạn đấy.

Son Romand Zero Velvet Tint #11 Flare – Đỏ tươi

Son Romand Zero Velvet Tint #11 Flare - Đỏ tươi
Son Romand Zero Velvet Tint #11 Flare – Đỏ tươi

Đỏ tươi của em son này  sẽ không rực rỡ bằng son tint bóng Romand Juicy Lasting Tint nhưng không sao, vì em đẹp em vẫn có quyền chà đạp ví tiền của tôi. Màu này hợp với đại đa số các tone da nên bọn mình không cần đắn đo việc có bị em nó dìm hàng hay không nhé. Đặc biệt, em nó còn giúp men răng của bọn mình trông có vẻ sáng hơn chút đấy.

Son Romand Zero Velvet Tint #12 Anne Shirley – Đỏ cam tươi

Son Romand Zero Velvet Tint #12 Anne Shirley - Đỏ cam tươi
Son Romand Zero Velvet Tint #12 Anne Shirley – Đỏ cam tươi

Mình không biết mô tả màu son này như nào nữa vì em nó được lấy cảm hứng từ mái tóc của cô bé Anne Shirley. Màu son khá đặc biệt, là sự kết hợp của đỏ cam tươi mới, tự nhiên

Son Romand Zero Velvet Tint #13 Berry Cake – Đỏ sáng

Một chút hồng đào là đủ cho 1 gương mặt trở nên tươi tắn, nổi bật rồi. Nói chung cứ son có ánh hồng thì sẽ không dành cho những bạn da hơi ngăm và men răng bị xỉn. Đây là điểm trừ lớn nhất cho em nó

Son Romand Zero Velvet Tint #14 Pecan Tarte – Nâu ánh hoa hồng

Son Romand Zero Velvet Tint #14 Pecan Tarte - Nâu ánh hoa hồng
Son Romand Zero Velvet Tint #14 Pecan Tarte – Nâu ánh hoa hồng

Lại quay trở lại một em son đỏ có thêm chút hồng đất. Mình chỉ hay dùng em này cho lòng môi thôi vì tô full môi thì nhìn hơi ngáo T_T Chị em dùng màu này thì mình gợi ý là makeup nhẹ nhàng là oke nhé.

Son Romand Zero Velvet Tint #15 Rusk Rusk – Nâu cam gạch

Son Romand Zero Velvet Tint #15 Rusk Rusk - Nâu cam gạch
Son Romand Zero Velvet Tint #15 Rusk Rusk – Nâu cam gạch

Em này mình thấy hơi lạ khi tô lên môi. Đầu tiên mình nghĩ là cam pha với tông gạch lúc test trên tay. Nhưng khi lên môi thì có 1 chút xíu ánh đỏ và vàng nữa, không khá lạ mắt.

Son Romand Zero Velvet Tint #16 Burny Nude – Hồng nude

Son Romand Zero Velvet Tint #16 Burny Nude - Hồng nude
Son Romand Zero Velvet Tint #16 Burny Nude – Hồng nude

Mang tiếng nude mà thực ra em nó giống gam hồng đất lạnh hơn. Đúng kiểu nhẹ nhàng, thanh tao chuẩn khỏi phải sửa

Son Romand Zero Velvet Tint #17 Toasty Nude – Cam nude

Son Romand Zero Velvet Tint #17 Toasty Nude - Cam nude
Son Romand Zero Velvet Tint #17 Toasty Nude – Cam nude

Lại một màu nude nhưng không phải tông hồng mà là tông cam đất sữa. Tông ấm nên không kén da cho lắm, chị em yên tâm nhé.

4 màu mới từ 18-21 lấy cảm hứng từ đôi môi mùa thu. Phù hợp cho tông da trắng sáng. Bao gồm:

Son Romand Zero Velvet Tint #18 Petal Tassel – Đào nude

Son Romand Zero Velvet Tint #18 Petal Tassel - Đào nude
Son Romand Zero Velvet Tint #18 Petal Tassel – Đào nude

Mình nói thật em này thì mình không yêu cho lắm. Lên da mình trông tái tái như mới ốm dậy vậy đó. Nên mình không gợi ý em Petal Tassel này cho chị em đâu. Makeup đậm thì sẽ hợp em nó hơn.

Son Romand Zero Velvet Tint #19 Earl Grey Shawl – Beige hồng trà

Son Romand Zero Velvet Tint #19 Earl Grey Shawl - Beige hồng trà
Son Romand Zero Velvet Tint #19 Earl Grey Shawl – Beige hồng trà

Lại một màu phù hợp với những cô gái có tông da ấm. Không khác gì 1 chén hồng trà giữa tiết trời thu Hà Nội (mà giờ lấy đâu ra khung cảnh nên thơ đó T_T)

Son Romand Zero Velvet Tint #20 Berry Knit – Đỏ Berry trầm

Son Romand Zero Velvet Tint #20 Berry Knit - Đỏ Berry trầm
Son Romand Zero Velvet Tint #20 Berry Knit – Đỏ Berry trầm

Một em son mà sắc đỏ chiếm phần lớn, chỉ thêm một chút xíu nâu và ánh cam nhẹ vì thế nói em này trầm cũng không hoàn toàn đúng đâu nhé. Em này thì khá hút mắt người đối diện, tạo cảm giác người phụ nữ thành đạt. Chị em có thể trải nghiệm thử em nó nhé.

Son Romand Zero Velvet Tint #21 Villain Vest – Đỏ trầm cổ điển

Son Romand Zero Velvet Tint #21 Villain Vest - Đỏ trầm cổ điển
Son Romand Zero Velvet Tint #21 Villain Vest – Đỏ trầm cổ điển

Mình gọi là đỏ mận cổ điển đi cho chuẩn. Màu này không cần nói nhiều vì nó trầm thật sự. Trông sang trọng rất phù hợp đi event, đảm bảo đẹp nhức mắt luôn.

4 màu son Romand Zero Velvet Tint mới ra mắt từ màu 22 đến màu 25 bao gồm:

Son Romand Zero Velvet Tint #22 Grain Nude: màu cam nude (hay màu beige)

Son Romand Zero Velvet Tint #22 Grain Nude: màu cam nude (hay màu beige)
Son Romand Zero Velvet Tint #22 Grain Nude: màu cam nude (hay màu beige)

Màu này khá nhẹ và gần với màu da tự nhiên của mình. Càng chồng nhiều lớp thì màu nude lên càng rõ. Mình thấy mọi tông da đều sẽ dùng được, cũng không cần makeup cầu kỳ.

Son Romand Zero Velvet Tint #23 Vintage Taupe: màu đỏ cam pha nâu cực kỳ vintage

Son Romand Zero Velvet Tint #23 Vintage Taupe: màu đỏ cam pha nâu cực kỳ vintage
Son Romand Zero Velvet Tint #23 Vintage Taupe: màu đỏ cam pha nâu cực kỳ vintage

Màu này sẽ hợp với những cô nàng nữ tính, thích sự nhẹ nhàng, cổ điển. Mình thấy chồng nhiều lớp thì sắc nâu lên khá rõ, nhưng vẫn giữ được vẻ trẻ trung chứ không bị già đâu. Màu này tương tự màu 22, không kén da.

Son Romand Zero Velvet Tint #24 Fade Red: màu đỏ pha hồng cổ điển

Son Romand Zero Velvet Tint #24 Fade Red: màu đỏ pha hồng cổ điển
Son Romand Zero Velvet Tint #24 Fade Red: màu đỏ pha hồng cổ điển

Màu này cũng khá xinh, với sắc đỏ chủ đạo pha thêm chút hồng nhẹ. Màu son khá kén da, nàng nào da trắng sẽ lên tông rất đẹp, còn da ngăm thì cần makeup một chút sẽ xinh hơn.

Son Romand Zero Velvet Tint #25 Nerd Pink: màu hồng trầm pha tím cổ điển

Son Romand Zero Velvet Tint #25 Nerd Pink: màu hồng trầm pha tím cổ điển
Son Romand Zero Velvet Tint #25 Nerd Pink: màu hồng trầm pha tím cổ điển

Màu này không phải màu yêu thích của mình, vì nó cứ bị sến sến, không hợp style cho lắm. Càng chồng nhiều lớp thì sắc tím lên càng rõ, nên chỉ hợp với những nàng da trắng thật là trắng thôi.

Cách sử dụng son Romand Zero Velvet Tint

Mình thấy các màu son đều đánh được nhiều kiểu, cả kiểu lòng môi và full môi. Khi đánh son này cũng không cần thao tác nhiều lắm. Các bước đơn giản như sau:

  • Nhúng cọ lấy một lượng son vừa đủ, có thể gạt bớt son thừa vào miệng lọ son
  • Tô một lớp mỏng phía lòng môi, bặm môi để tán son thật đều
  • Chồng thêm một vài lớp nữa nếu muốn màu son lên rõ hơn
  • Có thể bặm nhẹ môi vào khăn giấy để lấy bớt son thừa

Ok, giờ thì các nàng đã có một đôi môi cực xinh theo phong cách Romand vintage rồi đó. Lúc rảnh, hãy thử mix các màu với nhau xem sao, biết đâu lại ra được màu son mới đẹp không ngờ.

Review trải nghiệm Romand Zero Velvet Tint màu son nào đẹp nhất?

Review romand zero velvet tint
“Trên tay” 4 màu son Romand Zero Velvet Tint từ 22-25
  • Về thiết kế: Lạ mắt và ấn tượng. Trước giờ mình vẫn bị choáng ngợp bởi thiết kế kiểu flashy của son Romand Zero Velvet Tint. Tự nhiên 4 bạn son mới này lại trông giản dị đến bất ngờ làm mình trở tay không kịp. Mang mấy em son này ra chụp ảnh sống ảo cũng hợp ra phết.
  • Về chất son: Khá là ưng. Son mịn, nhẹ và khá mướt môi, không cần phải thao tác quá nhiều để son lên đẹp. Mình thuộc dạng thích son kem lì hoàn toàn chứ không thích bóng nên rất kết chất son của em này. Son có mùi thơm ngọt dễ chịu, không bị nồng nên các nàng yên tâm nha. 
  • Về màu son: Mình thích màu 23 nhất vì phù hợp với phong cách make up hàng ngày, khá năng động trẻ trung mà không bị điệu đà quá. Mình có thể điều chỉnh độ đậm nhạt của son tùy ý để lên được màu phù hợp.
  • Về độ bám màu: Không quá ấn tượng. Son chỉ giữ màu đẹp nhất được tối đa 4 tiếng nếu không ăn uống gì. Khi ăn, mình thấy son trôi khá nhanh, tuy vẫn để lại 1 lớp base nhẹ nhưng vẫn cần dặm lại. Son có bị bám vào thành cốc/bát khi ăn uống.
  • Về khả năng dưỡng: Hoàn toàn không có. Bạn này là son lì rất ít dưỡng nên vẫn làm khô môi đáng kể. Chất son lại mỏng nên khả năng lộ vân môi khá là cao. Mình phải tẩy da chết + dưỡng thật cẩn thận trước khi thoa son.

Đây là video swatch của kênh Youtube Beauty in Your Way cho các nàng tham khảo.

Mua son Romand Zero Velvet Tint ở đâu được nhỉ?

Son Romand Zero Velvet Tint có giá 199k/thỏi 5.5g. Mức giá bình dân mà mình nghĩ các bạn học sinh, sinh viên cũng mua được. Nhân lúc hãng đang giảm giá em này cực sâu, đến hơn 30%, các nàng nên tranh thủ mua ngay kẻo cháy hàng thì tiếc lắm.

Màu Joyful siêu đáng yêu có bán ở đây nhé
Lazada
Lazada Mall chính hãng đang giảm giá 35%
Shopee
Shopee Mall chính hãng đang sale khủng 35%

Các link mua online đều là link chính hãng Romand nên đảm bảo uy tín chất lượng. Các nàng có niềm đam mê bất tận với son, mời xem thêm các bài Review Son khác của mình. 

Nhân lúc rảnh rỗi, hãy thử ngó qua danh sách 50+ shop mỹ phẩm uy tín trên Shopee và danh sách các shop bán son uy tín trên Shopee mà mình đã tổng hợp sẵn ở đây nè. Uy tín, chất lượng mà lại còn dễ săn được deal hời nữa.

Tổng kết

Tổng hợp phần review son Romand Zero Velvet Tint: Mình đánh giá 4/5 điểm. 3,5 điểm cho chất son và màu son, thêm 0,5 điểm cho thiết kế lạ mắt. Mình nghĩ với một dòng son bình dân thì chất lượng như thế là rất ổn rồi. Nàng nào là fan của dòng son Romand Zero Velvet Tint thì không nên bỏ qua cơ hội thử 1 trong 25 em này nhé.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài review về son Romand Zero Velvet Tint của mình. Bạn đã dùng thử em này chưa, nếu rồi thì để lại nhận xét bên dưới cho mình biết nhé. Cùng tham gia nhóm Beauty2review – Skincare Tips & Routine tại link: www.facebook.com/groups/beauty2reviews/ với rất nhiều bất ngờ thú vị đang chờ bạn.

0/5 (0 Reviews)

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here