Review top 6 son môi Hàn Quốc cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay

0
329
Son môi cao cấp - Sulwhashoo 

Son môi là sản phẩm bất ly thân đối với các nàng. Hiện nay son môi Hàn Quốc là một trong những loại son được ưa chuộng nhất trên thị trường. Các nàng biết vì sao không? Vì Hàn Quốc chính là quốc gia dẫn đầu về xu hướng làm đẹp của khu vực châu Á và thế giới. Trong bài viết dưới đây, Trâm sẽ cùng các nàng review top 6 son môi Hàn Quốc cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Son môi Hàn Quốc cao cấp – Merbliss

Merbliss được đánh giá là một trong những thương hiệu son môi cao cấp nhất của Hàn Quốc và được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay.

Ưu điểm

Nói về chất lượng của Merbliss thì các nàng không thể chê về độ lên màu, bền màu và sự lành tính của sản phẩm. Sản phẩm có các thành phần dịu nhẹ nên các nàng có làn môi nhạy cảm hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng nhé! Bên cạnh đó, các thành phần của son cũng bổ sung dưỡng chất cho môi, nên khi sử dụng sản phẩm này các nàng có thể bỏ qua bước dưỡng môi, rất tiện lợi luôn nhé.

Son môi Hàn Quốc cao cấp – Merbliss

Bảng màu son của Merbliss rất đa dạng và phong phú, từ những màu sắc phổ biến cho đến những màu sắc trang nhã và cá tính. Các nàng có thể thỏa thích lựa chọn những màu son mà mình yêu thích với dòng son này. Có thể đánh khi đi học, đi làm, đi chơi hay đi tiệc đều phù hợp.

Ngoài ra, Merbliss có thiết kế trang nhã, tinh tế và sang trọng nên khi sở hữu trong tay một em này các nàng sẽ vô cùng thích thú đất nhé.

Nhược điểm

Merbliss chỉ có một nhược điểm duy nhất là hơi bóng. Nếu nàng nào không thích lớp bóng của son thì sau khi đánh son có thể mím môi bằng một lớp giấy nhé! Lớp bóng sẽ biến mất mà không ảnh hưởng đến màu son.

Link mua đây nè!!!

ShopeeLazada

Son môi Hàn Quốc cao cấp – Cellnco

Khi nhắc đến son môi cao cấp của Hàn thì không thể không nhắc đến Cellnco. Nhất là với các tín đồ đam mê mỹ phẩm của Hàn Quốc thì đây không còn là một cái tên xa lạ.

Ưu điểm

Nếu các nàng đang tìm một loại son giúp cho làn môi trở nên mịn màng thì Cellnco chính là một lựa chọn hoàn hảo. Không chỉ thế, màu son Cellnco rất bền, các nàng có thể ăn uống thỏa thích mà không lo son bị trôi.

Nói về dòng Cellnco, một ưu điểm nữa phải kể đến đó là son môi này có các thành phần siêu dưỡng. Khi sử dụng sản phẩm này các nàng cũng không lo khô môi nhé. Các thành phần của Cellnco được chiết xuất từ thiên nhiên – chất tạo màu thực vật nên các nàng có thể hoàn toàn yên tâm về độ lành tính và an toàn của sản phẩm.

Son môi Hàn Quốc cao cấp – Cellnco

Cellnco có thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế nên rất phù hợp với những cô nàng có tính cách dịu nhé. Ngoài ra, bảng màu của Cellnco có thiên hướng nhẹ nhàng và trang nhã nên phù hợp với những nàng yêu thích sự nhẹ nhàng. Cellnco có hai dạng chính là son lì và son bán lì, tùy vào mục đích sử dụng các nàng có thể chọn dạng phù hợp.

Nhược điểm

Đối với dạng son bán lì của Cellnco thì khi đánh sẽ dễ trôi màu hơn dạng lì. Tuy nhiên thì dạng bán lì lại có nhiều dưỡng chất hơn.

Một nhược điểm nữa của em này là phù hợp với những cô nàng có da trắng vì màu sắc khá nhẹ nhàng và có một chút bóng. Còn với những cô nàng tông da không trắng lắm thì khi đánh lên sẽ không nổi bật khuôn mặt.

Link mua đây nè!!!

ShopeeLazada

Son môi cao cấp Liphip của Hàn Quốc

Có thể nói Liphip là dòng son cao cấp dành cho người châu Á vì sản phẩm được sử dụng phổ biến và được thị trường ưa chuộng.

Ưu điểm

Ưu điểm lớn nhất của Liphip là màu sắc đa dạng, phong phú nên phù hợp với bất kỳ tông da nào. Với những nàng nào có làn da không được trắng thì Liphip cũng sẽ có màu son phù hợp với làn da của bạn.

Son môi cao cấp Liphip của Hàn Quốc

Khi đánh một lớp son Liphip lên môi các nàng sẽ có cảm giác rất thích vì son rất mịn và lì, mùi hương của son thì rất dịu nhẹ và dễ chịu. Ngay cả với những nàng có tính nhất cũng phải “gục ngã” vì mùi hương của em Liphip này. Liphip là dòng son nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng, các chuyên gia và beauty blogger.

Nhược điểm

Dòng son Liphip có nhược điểm là giá thành hơi cao so với những hang son cao cấp khác. Ngoài ra, mùa đông khi sử dụng thì sẽ hơi khô môi một chút, vì vậy các nàng cần sử dụng son dưỡng trước khi đánh Liphip nhé.

Shopee
Link mua son ở đây nhé

Son môi cao cấp Hàn Quốc – Laneige

Ngay khi ra mắt, Laneige đã được các tín đồ đam mê mỹ phẩm Hàn Quốc săn lùng vì sự hoàn hảo khi lên màu và màu sắc độc đáo của son.

Ưu điểm

Laneige có màu sắc vô cùng độc đáo, khi đánh lên sẽ giúp khuôn mặt của các nàng rất nổi bật nhưng cũng không kém phần bánh bèo. Đồng thời, son có độ dưỡng cao và khi sử dụng thì không cần phải đánh thêm son dưỡng. Độ bền màu của sản phẩm thì cũng không thể bàn cãi, son có độ lì rất lâu, nên các nàng có thể tung tăng khắp phố phường mà không lo trôi màu.

Son môi cao cấp Hàn Quốc – Laneige

Thiết kế của sản phẩm rất xứng tầm với dòng son cao cấp. Thiết kế của Laneige rất tinh tế nhưng cũng rất sang chảnh với màu bóng, sáng, mạnh mẽ. Bảng màu của sản phẩm thì khá đa dạng và phong phú. Sở hữu một bộ sưu tập Laneige là niềm mơ ước của tất cả các cô nàng.

Nhược điểm

Laneige thiên về những màu sắc bánh bèo nên những cô nàng nên lưu ý khi chọn màu son nhé. Ngoài ra, son có độ dưỡng cao nên sẽ hơi bóng một chút các nàng nhé.

ShopeeLazada

Son môi Hàn Quốc cao cấp – 3CE

Có thể nói 3CE là một thỏi son quốc dân, cứ có 10 nàng thì có đến 4,5 nàng có một thỏi son này trong túi.

Ưu điểm

Nói đế ưu điểm của 3CE phải kể đến sự phong phú của màu son, các nàng có thể thỏa sức lựa chọn. Vì sao lại gọi 3CE là thỏi son quốc dân? Vì em này có thể sử dụng với bất kỳ ai, làn da nào.

Bên cạnh đó, màu sắc của 3CE rất trẻ trung, năng động. Màu son thì rất bền và lâu trôi. Nói về độ bền màu của 3CE thì phải gọi là “không có đối thủ”. Nếu như nàng nào đã sử dụng thì không thể phủ nhận điều này.

Son môi Hàn Quốc cao cấp – 3CE

Ngoài ra, 3CE cũng là dòng son rất lành tính, an toàn khi sử dụng, nhất là đối với những nàng có làn môi nhạy cảm cũng không cần phải lo lắng.

Một điểm cộng nữa cho em này là giá cả rất “hạt dẻ” so với dòng son cao cấp. Các nàng cũng có thể mua sản phẩm rất dễ dàng và ở bất kỳ đâu.

Nhược điểm

3CE là dòng son có thiên hướng màu sắc trẻ trung nên phù hợp các nàng từ độ tuổi 18 đến 30. Còn với các nàng trên 30 thì nên cân nhắc khi sử dụng nhé. 

ShopeeLazada

Son môi cao cấp – Sulwhashoo 

Sulwhashoo là hãng son nổi lên nhờ nữ diễn viên Song Hye Kyo – khi nữ diễn viên này đã “diện” màu son trên đôi môi xinh xắn của nàng.

Ưu điểm

Dòng son này được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên với các thành phần: thảo mộc, nhân sâm nên có độ dưỡng rất cao. Màu sắc của son thì hết sức nhẹ nhàng và mượt, có độ bóng nhẹ, giúp môi căng mọng và trông vô cùng quyến rũ.

Son môi cao cấp – Sulwhashoo

Bảng màu Sulwashoo cũng rất phong phú và đa dạng, với hơn 12 tông son nên các nàng có thể thỏa thích lựa chọn. Màu sắc son phù hợp với những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, trong trẻo như nữ diễn viên Song Hye Kyo.

Nhược điểm

Son Sulwhashoo khi đánh lên môi sẽ hơi bóng một chút nên các nàng chú ý nha. Mình có thể bặm môi qua lớp giấy ăn cũng vẫn khá xinh.

ShopeeLazada

Tổng kết

Trên đây là review son môi Hàn Quốc cao cấp đang hot hiện nay. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích với các nàng trong việc lựa chọn dòng son phù hợp cho đôi môi của mình. Và đừng quên bấm theo dõi ngay website https://beauty2review.com/Beauty2review – Beauty Tips & Routine để có thể cập nhật thêm nhiều thông tin hấp dẫn khác bạn nhé!

Bonus thêm cho các nàng review 5 thỏi son Hàn Quốc tone đỏ nâu mà mình yêu thích cùng với 50+ shop mỹ phẩm uy tín trên Shopee của mình. Good bye!!!

 

0/5 (0 Reviews)

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here