Bật mí cách đánh son đẹp đơn giản giúp mọi cô nàng luôn tỏa sáng

0
593

Diện mạo chỉn chu và ưa nhìn là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn gây ấn tượng mạnh với người đối diện. Chỉ cần thêm một chút son môi, các cô nàng đã trở nên rạng rỡ và tươi tắn hơn rất nhiều rồi đó. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng mình khám phá cách đánh son đẹp mà mọi bạn gái nên biết nhé. 

Cách đánh son đẹp phong cách Douyin khiến mọi cô nàng mê mẩn

Thoa son tràn viền phong cách Douyin đã và đang khuấy đảo thế giới makeup thời gian gần đây
Cách đánh son đẹp Douyin rất phù hợp với những bạn nữ có bờ môi mỏng

Trong thời gian vừa qua, xu hướng makeup Douyin ngày càng trở nên thịnh hành và được nhiều chị em yêu thích hơn, điển hình là cách đánh son tràn viền cực kỳ quyến rũ. Nếu bạn muốn sở hữu một đôi môi căng mọng và cá tính, đừng bỏ qua cách đánh son đẹp kiểu Douyin siêu đơn giản dưới đây nha. 

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy tận dụng kem nền dạng lỏng tán đều lên môi để khử màu môi gốc. 

  • Bước 2: Sau đó, bạn hãy thoa son màu nude lên môi và dùng ngón tay tán đều. 
  • Bước 3: Bặm môi cho tới khi lộ rõ 2 đỉnh môi trên, tiếp theo dùng ngón tay xoa nhẹ nhàng giữa 2 đỉnh môi trên. Đây là bước cực kỳ quan trọng giúp bạn có được đỉnh môi tràn viền vô cùng quyến rũ. 

  • Bước 4: Sử dụng thỏi son màu đậm hơn hoặc bất kỳ màu son nào bạn yêu thích để chấm 3 điểm vào giữa lòng môi dưới. 

  • Bước 5: Tiếp tục dùng ngón tay tán đều son môi sao cho lòng môi có màu đậm nhất. 

Chú ý: Không tiếp tục xoa đỉnh môi bởi điểu này có thể khiến lớp son trông lem nhem và kém xinh. 

  • Bước 6: Cuối cùng, bạn có thể thoa thêm một chút son bóng giúp đôi môi căng mọng và quyến rũ hơn. 

Top 5 thỏi son bám lâu và lên màu chuẩn nhất 2022

Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm kiếm màu son phù hợp với phong cách của bản thân, hãy cùng mình khám phá top 5 thỏi son hot trend được các Beauty Vlogger đánh giá cao nhất nhé. 

2.1. Son YSL Slim 28 True Chili – Đỏ gạch

YSL Slim 28 True Chili là một trong những thỏi son high-end được các cô nàng săn đón nhiều nhất

Với kết cấu lì mịn như nhung cùng khả năng bám màu trong suốt nhiều giờ (lên tới 6 tiếng), YSL Slim 28 True Chili được đánh giá là thỏi son huyền thoại mà cô nàng nào cũng nên sở hữu. 

Sắc đỏ gạch của True Chili giúp bạn trông trendy, đằm thắm và sang chảnh hơn. Nếu bạn muốn màu son không bị quá đậm, hãy áp dụng cách đánh son lòng môi nhẹ nhàng. Còn nếu bạn là tín đồ của kiểu đánh full môi quyền lực, hãy cứ mạnh dạn layer nhiều lớp để có một màu son ưng ý nhé. 

YSL Slim 28 True Chili đang được bán với mức giá dao động trong khoảng 850.000đ – 900.000đ. Bạn chú ý hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định mua để tránh gặp phải các sản phẩm nhái kém chất lượng nha. 

2.2. BBIA Last Velvet Lip Tint Version 8 – #36 Feign Cool

36 Feign Cool đến từ BST BBIA Last Velvet Lip Tint có sắc hồng nâu nhẹ nhàng nhưng vẫn rất cá tính, không hề bị ngả hồng hay tím quá nhiều đâu nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm nha. 

Packaging của em này không có điểm nhấn nổi bật nhưng bù lại thỏi son cầm rất chắc tay và có mùi thơm nhẹ nhàng. Chất son mềm mịn, trầm hơn ảnh thật hãng chụp một chút và có độ bền màu trong khoảng từ 3-4 tiếng nha. 

2.3. Merzy Soft Touch Lip Tint – SL6 Smoking wood

Chỉ cần lướt nhẹ trên môi, SL6 Smoking wood đã lên màu rất chuẩn

Sự kết hợp độc đáo giữa sắc đỏ vừa đủ và sắc nâu trầm lạnh đã tạo nên SL6 Smoking wood – thỏi son đang khiến mọi cô nàng phải mê mệt kể từ ngày Bộ sưu tập Soft Touch được ra mắt vào cuối tháng 4/2022 đến nay. 

Hầu hết mọi người đều đánh giá rằng chất son tint của Merzy trong bộ sưu tập Soft Touch lần này đã xuất sắc hơn rất nhiều, với khả năng che khuyết điểm, cấp ẩm cho môi cực tốt và mịn lì suốt cả ngày. 

Hiện tại, SL6 Smoking wood đang được bán với mức giá khá phải chăng, phù hợp với học sinh sinh viên – 129.000đ, và mua combo chỉ còn 116K/thỏi, khá hợp lý để rủ bestie “chia sẻ” nha.

2.4. (Ver Classic Blue) Merzy The First Velvet Tint – V6 Firenze Negroni

V6 Firenze Negroni đỏ rượu vang chính là must-have makeup item trong túi của mọi cô nàng

Nằm trong Limited Blue Version, V6 Firenze Negroni là một trong những thỏi son hot hit nhất của nhà Merzy cho đến thời điểm hiện tại. Sắc đỏ rượu vang sang trọng và quyền lực giúp bạn luôn nổi bật và tràn đầy năng lượng trong mỗi lần xuất hiện. 

Hơn nữa, Merzy còn muốn trao gửi tới bạn thông điệp “Be Yourself” – Bạn sẽ tỏa sáng nhất khi là chính mình

Đặc biệt, V6 lên màu rất chuẩn và có độ bám trong suốt nhiều giờ. Kết cấu light texture độc quyền từ nhà Merzy giúp đôi môi của bạn được che khuyết điểm hoàn hảo, luôn căng mọng, và không hề có cảm giác nặng môi. 

Chỉ với 159.000đ, bạn đã có thể nhanh chóng sở hữu màu son đỏ rượu vang cực trendy đến từ Merzy. Để mua được V6 Firenze Negroni chính hãng, bạn hãy truy cập vào website merzy.vn hoặc các gian hàng chính thức của Merzy tại Tiki, Shopee, hoặc Lazada nhé. 

2.5. Merzy The Heritage Velvet Tint – V22 Tortoise Brick 

Phóng khoáng, mạnh mẽ và quyến rũ chính là nét đẹp mà V22 Tortoise Brick muốn mang tới cho bạn

Merzy The Heritage Velvet Tint là sự pha trộn tinh tế giữa nét truyền thống và hiện đại với tuyên ngôn mạnh mẽ mang đậm dấu ấn riêng “I am your wildest dream”. Trong 4 màu son, sắc đỏ gạch ánh nâu của V22 Tortoise Brick sẽ khiến bạn bị hớp hồn ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi tính thời thượng và vẻ đẹp của nó. 

Tinh thần “Heritage” được Merzy thể hiện rõ nét qua từng chi tiết trên thiết kế thỏi son

Kết cấu son được phủ nhung mềm mịn, có khả năng phủ đầy rãnh môi hoàn hảo và bền màu trong suốt 5-6 tiếng. Hơn nữa, sắc đỏ của V22 còn giúp bật tông da và trắng răng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng nha.

Đặc biệt, V22 Tortoise Brick còn liên tục có chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn, với mức giảm giá chỉ còn 99.000đ tại các sàn thương mại điện tử chính hãng của Merzy.

Hy vọng qua bài viết trên, các bạn nữ đã bỏ túi cho mình được cách đánh son đẹp và lựa chọn được những thỏi son ưng ý phù hợp với cá tính riêng của bản thân. Hãy luôn xinh đẹp và tỏa sáng theo cách của mình nhé. 

 

0/5 (0 Reviews)

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here